Hướng Dẫn Cách Chơi Ahri Đi Mid Hiệu Quả.


Ahri 1 con hồ ly và là 1 sát thủ có khả năng dồn sát thương rất tốt. Với bộ kỹ năng linh hoạt cùng kỹ năng " hôn gió ". Ahri có thể nhanh chóng tiển các mục tiêu yếu máu lên bảng 1 cách nhanh chóng. Bên canh đó Ahri còn là vị trí bị cấm nhiều nhất trong các vòng chung kết thế giới vừa qua.
Sau đây Kinh Nghiệm Liên Minh Huyền Thoại sẽ chia sẽ cách chơi Ahri cực kỳ bá đạo ở vị trí pháp sư đường giữa.


1. Kỹ năng Ahri.






+ Tím : 3 Viên SMPT 
+ Đỏ : 9 Viên xuyên kháng phép.
+ Xanh : Viên thời gian hồi chiêu và 3 viên kháng phép.
+ Vàng : Máu +8 hoặc Máu theo cấp đều được Vì ahri quá mỏng manh nên máu sẽ rất cần thiết với vị tướng này.


  



Đầu game là giai đoạn Ahri có lợi thế nhất bằng việc Fam dễ dàng cũng với khả năng cấu máu từ xa cực kỳ khó chịu. Thế nhưng cũng phải tùy theo tướng đối đầu với Ahri, không nên quá hổ báo và đẩy quái lên quá cao vì điều này hoàn toàn bất lợi với 1 tường yếu máu như Ahri. Hãy cấu máu bằng kỹ năng đầu tiên 1 cách hiểu qua nhất bằng cả 2 lần tung quả cầu sẽ gây 1 lượng sát thương rất không nhỏ cho kẻ địch.
Khi đã có được Phi Hổ (R) Ahri sẽ thể hiện được độ sát thủ cũng như sự cơ động của mình. Nhưng hãy nhớ rằng trình độ của người chơi Ahri cao hay thấp dựa vào kỹ năng " Hôn gió (E) " là rất nhiều. Nên hãy sử dụng kỹ năng này hay nhất có thể. Tất nhiên ngoại trừ luyện tập thì chỉ có cách nào để nâng cao kỹ năng này cả.
Giữ game hãy về trang bị những vật phẩm cần thiết cho Ahri. Tăng sức mạnh pháp thuật và gây sát thương hạ gục kẻ địch 1 cách nhanh nhất. 
Vốn dĩ Ahri rất mỏng manh nên cần phải lên cho cô những trang bị phòng thủ vào cuối game.


DMCA.com Protection Status