Hướng Dẫn Cách Chơi Annie Đi Mid !!!


Là 1 pháp sư theo có khả năng dồn sát thương cực tốt. Annie đang là cái tên được chú ý nhiều nhất hiện nay. Khả năng triệu hồi Tibber khiến Annie trở lại hết sức đáng sợ trong những pha giao tranh. Và sau đây tôi sẽ chia sẽ cách chơi Annie hiệu quả nhất.


Kỹ năng của Annie:


Ngọc bổ trợ của Annie:


Bảng bổ trợ thông dụng cho các vị pháp sư:


 Cách tăng kỹ năng cho Annie:


Phép bổ trợ thì tất nhiên phải là Tốc Biến Và Thiêu Đốt rồi.

Cách chơi Annie: Vì Annie có khả năng dùng chiêu Q là "hỏa cẩu" để Fam nên việc tăng max kỹ năng này là cần thiết nhất. Giai đoạn đi đường của Annie nên cẩn thận với các vị tướng cấu máu từ xa như Lux, Orianna, Brand... Và tất nhiên sẽ hoàn toàn trên cơ các vị tướng đánh gần như Yasuo, Kataria, Akali....

Khi Annie tung 4 kỹ năng thì sẽ được 1 lần làm choáng trong khoảng thời gian 1,75 giây. Vì vậy hãy sử dụng nội tại của Annie 1 cách tốt nhất để tích choáng và tung ra những đồn đánh hoặc kết hợp với đông đội để làm choáng 1 mục tiêu.

Khi có Tibber hãy kiến cho Annie trở thành 1 sát thủ thật sự. Những mục tiêu yếu máu như xạ thủ, pháp sư sẽ phải lên bảng 1 cách nhanh chóng khi tung hết tất cả bộ kỹ năng của Annie.

Vào cuối game khả năng kết hợp với đồng đội trong giao tranh là rất quan trọng vì vậy hãy sử dụng Tibber (R) 1 cách hiệu quả nhất làm choáng được càng nhiều mục tiêu càng tốt.

DMCA.com Protection Status