4 địa điểm tổ chức chung kết thế giới 2016 tại Mỹ


Vòng chung kết thế giới 2016, giải đấu LMHT hấp dẫn nhất và được mong chờ nhất trong năm sẽ khởi tranh vào cuối tháng 9 tới, và diễn ra trong vòng một tháng.

Như vậy là sau ba năm (kể từ năm 2013), ngày hội lớn nhất dành cho người yêu LMHT trên khắp thế giới sẽ trở về với Mỹ, cũng chính là cái nôi của bộ môn thể thao điện tử đình đám này.

Hãy cùng Liên Minh 360 đến thăm những địa điểm tuyệt vời, nơi sẽ diễn ra những trận đấu căng thẳng, kịch tính, hấp dẫn của CKTG 2016 vào tháng 10 tới nhé.

San Francisco - Vòng bảng
Địa điểm tổ chức: Cung thể thao – văn hóa Bill Graham Civic Auditorium
Thời gian: 29/9 – 2/10 và 6/10 – 9/10




Bill Graham Civic Auditorium tọa lạc tại San Francisco, California, được xây dựng vào năm 1915 và đặt tên dựa theo người khởi xướng dự án này – Bill Graham. Tòa nhà có sức chứa 7000 chỗ ngồi, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. BGCA đã từng được chọn làm nơi tổ chức World Cyber Games 2004 và nhiều sự kiện âm nhạc của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Chicago - Vòng Tứ kế
Địa điểm tổ chức: Nhà hát Chicago
Thời gian: 13/10 – 16/10

Được xây dựng vào năm 1921, Nhà hát Chicago với sức chứa 3880 chỗ ngồi, là một trong những công trình nổi bật nhất của thành phố. Mái cửa vào riêng biệt của nhà hát được coi là “một biểu tượng không chính thức” của Chicago, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình, tác phẩm nghệ thuật và nhiếp ảnh.

Ngày nay, Nhà hát Chicago là nơi tổ chức các buổi biểu diễn sân khấu, hài kịch, ảo thuật và hòa nhạc.

New York - Vòng Bán kết
Địa điểm tổ chức: Madison Square Garden
Thời gian: 21/10 – 22/10

Đây chắc chắn là công trình nổi tiếng nhất tại thành phố New York. Với diện tích 76000 mét vuông, Madison Square Garden được khánh thành vào năm 1968, lấy tên của tổng thống thứ tư của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ – James Madison. Quảng trường là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện lớn, tiêu biểu nhất chính là giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, hay những buổi hòa nhạc của các nghệ sĩ huyền thoại: John Lennon, Elvis Presley, Madonna…

Một trận bóng rổ tại Madison Square Garden có sức chứa gần 20000 chỗ ngồi.

Los Angeles - Chung kết
Địa điểm tổ chức: STAPLES Center
Thời gian: 29/10

STAPLES Center khánh thành vào năm 1999, là một khu thể thao tổng hợp khổng lồ nằm ngay bên cạnh Trung tâm Hội nghị Los Angeles. Nơi đây đã diễn ra hơn 250 sự kiện lớn nhỏ, sở hữu gần 4 triệu lượt khách tham quan mỗi năm, đồng thời cũng là sân đấu duy nhất được chọn làm sân nhà cho hai đội bóng thuộc Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Đặc biệt, STAPLES Center cũng chính là nơi đã diễn ra trận đấu cuối cùng của CKTG 2013 giữa SKT T1 và Royal Club.






Tags: tin tức liên minh huyền thoại, tin tức lol, tin tức lmht, giải đấu liên minh huyền thoại