Hòa Minzy từng bị Huy Tuấn từ chối hợp tác


Nhạc sĩ giải thích trước đây, anh thấy nữ ca sĩ chưa tập trung theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc.


Tác giả Trưa vắng kể anh từng làm việc chung với quán quân Học viện Ngôi sao 2014 tại nhiều chương trình và đánh giá cao khả năng của cô. Huy Tuấn cũng nhận được nhiều lời mời sản xuất âm nhạc từ Hòa Minzy nhưng anh từ chối.

Chỉ sau chương trình Gương mặt thân quen mùa bốn, anh mới thấy được khát khao vươn lên từ cô rồi đồng ý hợp tác. MV Sống không hối tiếc là sản phẩm chung đầu tiên của hai nghệ sĩ.

Sống không hối tiếc là sáng tác của nhạc sĩ Ryshmastic. Ca khúc mang thông điệp sống tích cực với ước mơ, hoài bão và cả sai lầm cho những người trẻ. Bài hát thuộc thể loại Progressive House. Đây là một trong những dòng nhạc phát triển nhất năm 2016, được các DJ hàng đầu thế giới hiện nay như Nicky Romero, Afrojack, Avicii, Alesso, Vicetone, Nervo, Steve Angello, nhóm Axwell and Ingrosso... ưa chuộng.

Hòa Minzy chia sẻ: "Tôi nghĩ khi MV ra mắt, khán giả sẽ phần nào hiểu được tuyên ngôn sống hiện tại của tôi. Mọi sai lầm đều có thể được xoá đi bằng thái độ sống tích cực. Tuổi trẻ chỉ có duy nhất một lần trong đời. Nó sẽ qua rất nhanh nếu chúng ta không biết mục đích và phương châm sống của mình là gì".

Sống không hối tiếc ra mắt tại TP HCM vào 21/11.